Friday, July 27, 2007

Westlife - The Collecting Songs


Westlife là một boyband nhạc pop đến từ Ireland và được thành lập tháng 7 năm 1998 với năm thành viên: Mark Feehily, Shane Filan, Kian Egan, Nicky Byrne và Brian McFadden, ông bầu của nhóm là Louis Walsh. Nhóm đã đạt được thành công lớn ở Anh và Ireland cũng như ở các nước khác tại Châu Âu và một số nơi như Úc, Châu Á và Châu Phi.
Westlife đã có 14 đĩa đơn đạt vị trí #1 trong bảng xếp hạng Anh (tính từ năm 1999 đến năm 2006), xếp thứ 3 trong số những nghệ sĩ và ban nhạc có nhiều đĩa đơn #1 nhất tại Anh (chỉ sau Elvis PresleyThe Beatles, xếp ngang với Clif Richard). Westlife là ban nhạc duy nhất trong lịch sử bảng xếp hạng Anh có 7 đĩa đơn liên tiếp đạt vị trí #1 và giành giải "Ghi Âm của Năm" tại Anh 4 lần. Ban nhạc đã bán được tổng cộng 40 triệu album tại hơn 40 nước, 14 lần đĩa đơn #1 tại Anh và 13 lần đĩa đơn #1 tại Ireland.
Nhạc của Westlife rất dễ nghe nên thích hợp với người dân châu Á, tuy rất cố gắng nhưng số bài hát của nhóm này mình sưu tầm cũng không nhiều, các bạn có thể kích vào đây để download bài hát về (bitrate 192kbps 100%)
Danh sách các bài hát mình sưu tầm được:
Can't Lose What You Never Had
Change The World
Don't Say It's Too Late
Flying Without Wings
Fool Again
I Don't Wanna Fight
I Lay My Love On You
I Need You
If I Let You Go
Miss You
Moments
More Than Word
My Love
No No
Open Your Heart
Season In The Sun
Soledad
Swear It Again
Try Again
Uptown Girl
We Are One
What I Want Is What I 've Got
When You Looking Like That
Written In The Stars

Chúc các bạn vui vẻ!

No comments: